gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Bộ sản phẩm sứ dưỡng sinh gốm sứ Minh Long
28/06/2018

 

Bộ sản phẩm sứ dưỡng sinh Minh Long bao gồm: ấm nước dưỡng sinh, nồi dưỡng sinh hai quai, nồi dưỡng sinh vành tròn, nồi dưỡng sinh thân đứng, nồi dưỡng sinh thân bầu, ấm nước (siêu thuốc) dưỡng sinh, chảo dưỡng sinh có tay cầm, chảo cạn dưỡng sinh,...làm bằng sứ không phải bằng gốm, an toàn cho sức khỏe.

 

 

su-duong-sinh-minh-long

 

NỒI SỨ DƯỠNG SINH CHẢO SỨ DƯỠNG SINH ẤM NƯỚC DƯỠNG SINH

 

Sứ dưỡng sinh là món quà cho sức khỏe của mọi gia đình. Bộ sản phẩm sứ dưỡng sinh được làm từ chất liệu đất hiếm từ thiên nhiên, lành tính, không chứa các chất độc hại như chì, cadmium…giảm nguy cơ tích tụ độc tố gây ung thư. Đặc biệt, bộ sản phẩm được tăng cường bức xạ hồng ngoại làm cho thức ăn nhanh chín đều, giữ được màu sắc, hương vị thơm ngon vốn có của món ăn.

 

Sản phẩm Sứ Dưỡng Sinh Minh Long:

 

+ Chiên nhiệt độ thấp

 

+ Hấp, Luộc không cần nước

 

+ Nấu chín nhanh, chín đều, ít tốn năng lượng

 

+ Kho hương vị thêm ngon

 

+ Sản phẩm sứ dưỡng sinh có thể in logo làm quà tặng

 

HOT  : ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TỪ NGÀY 07/09/2018 ĐẾN NGÀY 20/10/2018 GIẢM NGAY 10% KHI MUA NỒI SỨ DƯỠNG SINH TẠI MỸ GIA LẠC

 

https://www.mygialac.vn/gom-su-minh-long/dong-gom-su/28-su-duong-sinh-minh-long.html

 

NỒI SỨ DƯỠNG SINH

 

Có thể in logo

 

XEM THÊM

https://www.mygialac.vn/tin-tuc/chi-tiet-tin-tuc/127/Bo-san-pham-su-duong-sinh-gom-su-Minh-Long.html

 

CHẢO DƯỠNG SINH CÓ TAY CẦM

 

Có thể in logo

 

XEM THÊM

 

https://www.mygialac.vn/tin-tuc/chi-tiet-tin-tuc/127/Bo-san-pham-su-duong-sinh-gom-su-Minh-Long.html

 

ẤM NƯỚC DƯỠNG SINH 

 

Có thể in logo

 

XEM THÊM

 

https://www.mygialac.vn/tin-tuc/chi-tiet-tin-tuc/127/Bo-san-pham-su-duong-sinh-gom-su-Minh-Long.html

 

NỒI DƯỠNG SINH THÂN BẦU

 

Có thể in logo

 

XEM THÊM

 

 

 GỌI NGAY: 028.7300.3355   

 

     vi-sao-nen-in-logo-len-gom-su-minh-long

ĐẶT TÍNH VƯỢT TRỘI CỦA SẢN PHẨM SỨ DƯỠNG SINH

 

 

 Độ sốc nhiệt đỉnh cao của dụng cụ nấu bằng sứ trên thế giớiSản phẩm sứ dưỡng sinh chịu sốc nhiệt nóng lạnh toàn phần (Từ C đến C ), khó bị nứt, vỡ khi sử dụng thông thường.

 

 Độ Bền cao: Sản phẩm khó bị tróc men, rạn men vì độ hút ẩm gần như bằng 0 (vì được làm bằng sứ). An toàn và không xúc tác sinh ra chất độc hại khi chế biến hoặc gia nhiệt.

 

 Kỹ thuật tăng cường bức xạ hồng ngoại: Thực phẩm có thể được nấu chín ở nhiệt độ thấp hơn thông thường, chín đều, giữ được hương vị đặc trưng của từng món ăn.

 Nguyên liệu đất hiếm từ thiên nhiên: Sử dụng nguyên liệu đất quý hiếm, không chứa chì hay cadmium làm giảm nguy cơ tích tụ độc tố gây ung thu, an toàn cho sức khỏe.

 

 Không bị bào mòn: Chất liệu sứ dưỡng sinh được nung ở nhiệt độ rất cao, chất men trơ nên không bị xâm thực bởi các chất axit, kiềm có trong thực phẩm, đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

Thiết kế đẳng cấp, sang trọng và tiện dụng: Phù hợp với nhiều cách chế biến, tiện dụng khi nấu trực tiếp, bày biện, hâm nóng trên bàn ăn.

 

my-gia-lac-dai-ly-gom-su-minh-long

ĐỊA CHỈ IN LOGO LÊN GỐM SỨ MINH LONG

CHẤT LƯỢNG- UY TÍN- GIÁ RẺ

 

 

 

NHỮNG ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI IN LOGO LÊN GỐM SỨ TẠI MỸ GIA LẠC

 

ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Chi phí cực thấp, phù hợp với mọi ngân sách công ty, doanh nghiệp. (Tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp)
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Chiết khấu cao khi in ấn logo với số lượng lớn, đảm bảo mức chiết khấu cao nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ in ấn tại Mỹ Gia Lạc
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Hỗ trợ gói quà miễn phí cho khách hàng (tùy vào từng đơn hàng) góp phần làm cho khách hàng hài lòng với những món được nhận
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Hỗ trợ giao hàng miễn phí cho tất cả các đơn hàng trong nội thành TP. HCM. Đối với các địa chỉ tỉnh thành, ưu đãi với mức phí vận chuyển thấp nhất.
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, giúp cho khách hàng có thể lựa chọn những mẫu sản phẩm chất lượng nhất.
ưu đãi khi in logo lên gốm sứ tại mỹ gia lạc  Nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt, nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn dành tặng khách hàng thân thiết hàng khi sử dụng dịch vụ in ấn logo lên gốm sứ Minh Long tại Mỹ Gia Lạc.

 

Hân hoan chào đón Quý Khách đến tham quan mua sắm và sử dụng dịch vụ Tại Mỹ Gia Lạc!

 

Mọi nhu cầu về sản phẩm gốm sứ, dịch vụ in logo, hình ảnh lên gốm sứ Minh Long quý khách vui lòng liên hệ 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mail: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Tel: (028) 7300 3355