gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Gợi Ý Mẫu Quà Tặng Gốm Sứ Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10
19/10/2017

Mỹ Gia Lạc xin gợi ý một vài mẫu quà tặng gốm sứ minh long để bạn có thể lựa chọn trong dịp 20/10 năm nay.

 

GỢI Ý MẪU QUÀ TẶNG GỐM SỨ MINH LONG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

 

Phụ nữ là để yêu thương. Phụ Nữ đến từ chiếc xương sườn của người đàn ông. Họ được sinh ra từ bên hông, tượng trưng cho sự bình đẳng. Phía dưới cánh tay để được chở che. Và ngay trái tim để được yêu thương. Yêu thương và chăm sóc phụ nữ là việc cần làm hàng ngày và hàng giờ, thế nên yêu thương không cần một ngày lễ, tặng hoa không cần phải có dịp, nhắn tin không cần phải đợi chờ. Hãy yêu thương phụ nữ mỗi ngày vì họ luôn xứng đáng được nhiều hơn thế.

 

 

 

 

Nhân dịp Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, Mỹ Gia Lạc gửi đến một nửa yêu thương những lời chúc sức khỏe, luôn trẻ đẹp, hạnh phúc và thành công.Nhằm giúp khách hàng, đặc biệt là phái mạnh, hay các doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn những món quà ý nghĩa, bất ngờ dành tặng một nửa yêu thương. Mỹ Gia Lạc xin gợi ý một vài mẫu quà tặng gốm sứ cho khách hàng có thể lựa chọn trong dịp 20/10 năm nay.

 

1. Mẫu quà tặng gốm sứ Minh Long: Cành hồng sứ yêu thương

 

Lấy ý tưởng từ hình ảnh hoa hồng một loài hoa tượng trưng cho tình yêu, cùng trí tưởng tượng, cảm hứng sáng tạo, qua bàn tay khéo léo, tài hoa của người nghệ nhân đã làm nên một kiệt tác nghệ thuật mang tên cành hồng sứ yêu thương tượng trưng cho tình yêu bất diệt. Với thông điệp “Đất nở hoa cho tình vĩnh cửu”, hoa hồng sứ mang trong mình niềm tin về một tình yêu nồng nàn và bất tử. Đây sẽ là món quà tặng hoàn hảo cho khách hàng muốn tặng quà cho người phụ nữ mình yêu thương trong dịp lễ 20/10 năm nay.

 

 

cành hồng sứ yêu thương

 

 

2. Mẫu quà tặng gốm sứ Minh Long: Ca sứ tôn vinh

 

Ngày 20/10 ngày phụ nữ Việt Nam, ngày tôn vinh phái đẹp Việt, Mỹ Gia Lạc - Đai lý gốm sứ Minh Long cho ra mắt mẫu quà tặng ca sứ tôn vinh. Đây là mẫu quà tặng thích hợp để tặng mẹ, tặng nhân viên nữ như thể hiện sự tôn trọng, tấm lòng, tình yêu thương dành cho những người phụ nữ luôn yêu thương và đồng hành cùng chúng ta.

 

 

Ca sứ tôn vinh

 

3. Mẫu quà tặng gốm sứ Minh Long: Ca sứ yêu thương

Ca sứ yêu thương mẫu quà tặng dành cho những ai muốn gửi gắm tình cảm, sự yêu thương đến những người thân yêu của mình. 20/10 ngày mà tình yêu thương được lên ngôi.

 

Ca sứ Yêu thương

 

 

4. Mẫu quà tặng gốm sứ Minh Long: Ca sứ tình yêu

 

Ca sứ tình yêu mẫu quà tặng thay lời nhắn gửi đến những người thân yêu. Đây là cơ hội để mỗi chúng ta nói lên tình cảm chân thành của mình thầm kín bấy lâu nay.

 

 

Ca sứ tình yêu

 

 

5. Mẫu quà tặng gốm sứ Minh Long: Ca sứ hạnh phúc

 

Phụ nữ sinh ra là để yêu thương, hãy luôn vun đắp, chăm sóc những người phụ nữ bên bạn, để họ cảm thấy hạnh phúc, yêu thương như chính cách mà họ vẫn quan tâm, chăm sóc, bên cạnh thầm lặng chúng ta hàng ngày.

 

 

Ca sứ hạnh phúc

 

 

6. Mẫu quà tặng gốm sứ Minh Long: Ca trà dịu dàng

 

Với thông điệp “ Dịu dàng, lặng lẽ, tỏa hương” Ca trà dịu dàng như mang hình dáng, nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam, với nét hiền dịu, đảm đang, luôn là hậu phương vững chắc trong cuộc sống ồn ào tấp nập ngày nay.

 

 

Ca trà dịu dàng

 

 

Với những mẫu sản phẩm gốm sứ quà tặng mà Mỹ Gia Lạc đã gợi ý cho Quý Khách hàng, đã phần nào đó làm cho chúng ta dễ dàng chọn lựa sản phẩm quà tặng trong dịp 20/10 này hơn. Hãy luôn yêu thương và chăm sóc người phụ nữ của bạn, vì phụ nữ sinh ra là để yêu thương.

 

 

my gia lac

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Tel: (028) 7300 3355