gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Hướng dẫn làm sạch vết ố lâu ngày trên bộ trà gốm sứ Minh Long
14/11/2017

Hướng dẫn làm sạch vết ố lâu ngày trên bộ trà gốm sứ Minh Long, chỉ vài thao tác đơn giản là bạn sẽ có ngay bộ ấm trà như mới.

 

Hướng dẫn làm sạch vết ố lâu ngày trên bộ trà gốm sứ Minh Long

 

Bình trà sứ là sản phẩm tiện dụng được trưng bày sang trọng, dùng để tiếp đón khách mỗi khi đến nhà nên bộ trà cần phải lau chùi sạch sẽ, sáng bóng và tươm tất nhất. Thế nhưng, qua một thời gian sử dụng lâu dài, đặc biệt là dùng để pha trà uống, tiếp khách thì sản phẩm thường bị bám bẩn, bị ố vàng gấy mất thẩm mỹ, không hợp vệ sinh, bỏ đi thì không nỡ vì đây là quà tặng ý nghĩa, là sản phẩm cao cấp, đắt tiền, hay đơn giản là đồ cổ quý hiếm. Vậy phải làm sao đây? Hãy cùng Mỹ Gia Lạc làm mới chúng ngay nhé.

 

 

Lam-sach-bo-tra-minh-long

 

 

Hãy chuẩn bị ngay các dụng cụ sau:

- Bàn chảy đánh răng cũ

- Giẻ rửa bát loại mềm

- Chất tẩy rửa (có thể là nước rửa chén, xà phòng,...), kem đánh răng, men bột mỳ, dấm, chanh tươi...

- Nước ấm

 

Đối với những bộ ấm trà bị xỉn màu:

 

Cách 1: Sử dụng men bột mỳ: Bạn lấy men bột mỳ dùng làm bánh mì pha với nước, lau qua một lần lên bề mặt. Một lúc sau dùng giẻ mềm lau lại. Bộ trà sẽ sáng bóng như mới trong nhiều tuần lễ.

 

 

Bột mì làm sạch ấm trà minh long

 

 

Cách 2: Sử dụng hỗn hợp vỏ trứng, chanh và giấm: Nếu bạn muốn tìm lại sự sáng trong như ban đầu thì cách tốt nhất là nên dùng vỏ trứng, chanh và giấm bằng cách vò nát khoảng 6 vỏ trứng vào bộ trà gốm sứ Minh Long cần làm sạch sau đó vắt hai quả chanh hoặc một nửa cốc giấm. Ngâm qua một đêm đủ thời gian để cho vỏ trứng tan trong nước chanh hoặc giấm, sau đó, rửa đồ dùng bằng nước nóng và úp khô.

 

 

Tẩy sạch ấm trà gốm sứ Minh long

 

 

Cách 3: Sử dụng kem đánh răng: Đầu tiên, bạn hãy nhúng bộ trà gốm sứ các bạn muốn làm sạch vào thau nước ấm và ngâm khoảng 5 phút. Sau khi ngâm, dùng bàn chải với kem đánh răng chà đều bề mặt sản phẩm. Cuối cùng rửa lại sản phẩm bằng nước sạch. Với phương pháp này, gốm sứ sẽ giữ được độ sáng bóng, đồng thời các vệt ố vàng trên sản phẩm cũng sẽ biến mất, trả lại cho bạn những sản phẩm như lúc mới mua.

 

Đối với những bộ ấm trà bị ố vàng:

 

Cách 1: Bạn hãy lấy một ít giấm và muối trộn lại với nhau, sau đó dùng khăn cọ lên bề mặt bình trà bị ố. Thực hiện cọ rửa trong 5 phút, bạn sẽ có một bình trà mới ngay thôi.

Cách 2: Sử dụng nước cốt chanh: Vì bình trà gốm sứ là một vật rất khó rửa bên trong nên đây là một cách tuyệt vời nhất để tẩy rửa các vết bẩn, mảng bám bên trong bình trà. Bạn pha nửa ly nước cốt chanh đổ vào bình trà, sau đó rót nước sôi cho đầy bình rồi ngâm để qua đêm, đến sáng hôm sau súc lại, bình trà sẽ sạch bong.

 

 

Nước cốt chanh tẩy rửa gốm sứ minh long

 

 

Cách 3: Sử dụng cát hoặc muối hột: Với bình trà gốm sứ Minh Long bị dơ bên trong, bạn có thể cho một ít cát hoặc muối hột vào bình, sau đó đổ đầy dung dịch nước có pha nước rửa chén (có thể dùng giấm) và lắc đều. Để cách đêm, sáng hôm sau súc sạch bình.

 

Một vài lưu ý nho nhỏ bạn nên biết:

 

- Không bao giờ sử dụng máy rửa chén để rửa các sản phẩm gốm sứ, đặc biệt là ấm trà có hoa văn trang trí

-Không nên sử dụng vải có thấm nước Javel để rửa sạch đồ dùng hoặc đồ vật trang trí bằng gốm sứ hiện đại, chúng sẽ bị xước dài.

 

Quý khách có nhu cầu về các sản phẩm gốm sứ minh long, bình trà minh long, có thể dễ dàng mua sắm tại showroom Mỹ Gia Lạc, địa chỉ tin cậy của mọi gia đình. Đặc biệt, tại Mỹ Gia Lạc còn có thêm dịch vụ in ấn logo lên gốm sứ Minh Long làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khách hàng,...chất lượng in ấn tốt, giá rẻ, cùng nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. 


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mail: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Tel: (028) 7300 3355

 

 

NHÂN DỊP TẾT MẬU TUẤT 2018 ĐANG ĐẾN MỸ GIA LẠC TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG TẾT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG KHI MUA HÀNG VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ IN ẤN CỦA MỸ GIA LẠC. 

 

 

 

Chuong trinh tet 2018