gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Quà Tặng Tết Doanh Nghiệp Ý Nghĩa Độc Đáo Nhất
03/11/2017

Quà tặng doanh nghiệp, công ty ✅ ý nghĩa độc đáo nhất. Hãy thử ngay với ý tưởng in logo lên thủy tinh, in logo lên gốm sứ làm quà tặng tết. Chỉ với một khoảng chi phí nhỏ là bạn có thể truyền tải thông điệp, hình ảnh, thương hiệu công ty , doanh nghiệp bạn đến khách hàng, đối tác. Đồng thời để lại ấn tượng trong tâm trí, trong mắt khách hàng.

 

Quà Tặng Tết Doanh Nghiệp ✅ Ý Nghĩa Độc Đáo Nhất

 

Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 đang đến gần. Chỉ còn vài tháng nữa thôi chúng ta sẽ kết thúc năm cũ và bắt đầu cho một năm mới với nhiều hy vọng, niềm tin, điều tốt đẹp sẽ đến. Tất cả các công ty, doanh nghiệp đang tất bật cho các công việc vào cuối năm, từ việc kinh doanh đến marketing, chăm sóc khách hàng,...đặc biệt trong đó có khâu chọn quà tặng tết doanh nghiệp để tặng khách hàng, đối tác, nhân viên. Đây là một trong những việc cần làm quan trọng của các công ty, doanh nghiệp, bởi lẽ nó giúp chúng ta tạo được ấn tượng, kết nối và tăng cường mối quan hệ giữa các đối tác, khách hàng trong việc kinh doanh. Thực tế hiện nay cho thấy, có rất nhiều quà tặng cho chúng ta lựa chọn, bởi lẽ mỗi món quà đều có ý nghĩa riêng, một thông điệp riêng mà doanh nghiệp muốn gửi đến người nhận. Nhưng để chọn một món quà vừa có ý nghĩa độc đáo, lại vừa có thể truyền tải được những thông điệp, thương hiệu, marketing đến người nhận thì không hề đơn giản. Hiểu được khó khăn đó, Mỹ Gia Lạc xin gợi ý đến các bạn ý tưởng in logo lên gốm sứ, in logo lên ly thủy tinh làm quà tặng tết doanh nghiệp.

 

 

Quà tặng tết doanh nghiệp

 

 

Vì sao nên in logo logo lên gốm sứ, in logo lên thủy tinh làm quà tặng tết doanh nghiệp?

 

- Những sản phẩm được làm từ gốm sứ như bình trà, bộ bàn ăn, bộ chén, bình hoa, dĩa trái cây, chén mứt tết...hay những sản phẩm được làm từ thủy tinh như bộ bình ly thủy tinh, bộ ly thủy tinh,...đều là những vật dụng được nhiều khách hàng, gia đình sử dụng. Nhưng để tăng thêm phần giá trị, cũng như tính chất của món quà bạn nên chọn những thương hiệu gốm sứ, thủy tinh uy tín đặc biệt là gốm sứ Minh Long. Đây là những thương hiệu được khách hàng rất thích hiện nay, đặc biệt là rất thích hợp để tặng vào dịp tết.

 

- In logo lên gốm sứ Minh Long, in logo lên thủy tinh là cách để chúng ta quảng bá hình ảnh, thương hiệu đến khách hàng. Đây là một trong những cách marketing hiệu quả giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn hơn, dễ dàng tác động đến tâm trí của người dùng.

 

- Giá các sản phẩm gốm sứ minh long, thủy tinh khá đa dạng, phù hợp với sự lựa chọn đa dạng của người dùng. Chỉ với một khoản chi phí ít ỏi bỏ ra là bạn có thể dễ dàng chuẩn bị những món quà vô cùng độc đáo và ý nghĩa.

 

- Những sản phẩm của gốm sứ Minh Long đều được thiết kế sang trọng, chất lượng đảm bảo, phù hợp với những mẫu quà tặng cho khách hàng. Thể hiện đẳng cấp của người nhận.

 

Vậy in logo lên gốm sứ Minh Long, in logo lên ly thủy tinh ở đâu chất lượng, đẹp, giá rẻ? 

 

Là một trong những đại lý chính thức của Minh Long, Mỹ Gia Lạc địa chỉ tin cậy của mọi gia đình trong suốt thời gian qua. Tất cả những sản phẩm của Minh Long đều được bày bán tại Showroom Mỹ Gia Lạc. Ngoài ra, Mỹ Gia Lạc còn cung cấp dịch vụ in ấn logo lên gốm sứ, in ấn logo lên thủy tinh, với chất lượng đẹp, đảm bảo giống mẫu 90%, với giá rẻ. Ngoài ra, khi bạn sử dụng dịch vụ in ấn logo lên gốm sứ làm quà tặng tết, bạn sẽ được nhận những chương trình ưu đãi đặc biệt. Xem chi tiết tại: ưu đãi khi in ấn logo trên gốm sứ làm quà tặng.

 

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm tết, Mỹ Gia Lạc xin giới thiệu đến khách hàng một vài mẫu sản phẩm làm quà tặng tết cho khách hàng vào dịp tết mậu tuất 2018.

 

Sản phẩm tết 2018

 

Một vài mẫu sản phẩm tết cho khách hàng tham khảo

 

 

1. Bộ trà Minh Long sang trọng:

 

 

Mẫu ấm trà tết

 

 

Bộ trà minh long

 

Mẫu bộ trà in logo tết

 

 

        2. Bộ bàn ăn tinh tế, chất lượng cao

 

 

Bộ bàn ăn sản phẩm tết 2018

 

 

Bộ bàn ăn quà tặng tết

 

Xem thêm bộ bàn ăn

 

 

    3. Bộ ly sứ Minh Long cao cấp

 

Ca sứ quà tặng tết

 

 

Mẫu ca sứ quà tặng tết

 

Xem thêm mẫu ca sứ

 

     4. Bộ ly thủy tinh 

in logo lên ly thủy tinh

Xem thêm mẫu ly thủy tinh

 

 


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mail: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Tel: (028) 7300 3355