gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Nên Tặng Quà Gì Cho Thầy Cô Giáo Nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam
21/10/2017

Nên Tặng Quà Gì Cho Thầy Cô Giáo Nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11. Ý tưởng ✅ in câu chúc, hình ảnh lên gốm sứ làm quà tặng, là một ý tưởng độc đáo. Bởi lẽ việc in logo, câu chúc, hình ảnh lên gốm sứ góp phần lưu giữ những kỉ niệm, nhắc thầy cô nhớ đến người tặng,...

 

Ngày 20-11 Nên Tặng Quà Gì Cho Thầy Cô Giáo

 

Mỗi người chúng ta chắc hẳn ai cũng từng một lần được cắp sách đến trường, ai cũng từng có một người Thầy, người Cô kính mến để nhớ, để thương. Thầy Cô như những người lái đò lặng lẽ, đưa chúng ta cập bên thành công. Chính vì lẽ đó, chúng ta cần phải ghi nhớ và biết ơn tấm lòng, công lao mà các Thầy, các Cô đã dành cho chúng ta. Ngày 20-11 một ngày lễ lớn trong năm, ngày tôn vinh công lao của Thầy Cô giáo. Đây là cơ hội để mọi người bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đến những người Thầy, người Cô kính mến.

 

 

 

 

Bạn đang phân vân không biết nên tặng món quà gì cho Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11? Một món quà tuy nhỏ nhưng có thể chứa đựng một ý nghĩa lớn lao, làm sao để Thầy Cô ấn tượng và nhớ đến mình? Vậy tại sao bạn không thử ngay với ý tưởng in hình ảnh thầy cô, hay những câu chúc đính kèm lên ca sứ, bình trà,…vừa ý nghĩa vừa lưu giữ những kỉ niệm, giúp thầy cô dễ nhớ đến mình hơn. In logo lên gốm sứ là cách để bạn bày tỏ tấm lòng của mình thông qua những lời chúc, những lời gửi gắm, thể hiện tâm tư tình cảm của mình đến thầy cô giáo.

 

Nhân ngày 20-11 sắp đến Mỹ Gia Lạc xin giới thiệu một vài mẫu in logo lên gốm sứ để tất cả khách hàng tham khảo.

 

 

Mẫu quà tặng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11: Cựu HS Trường THPT Thanh Đa

 

 

Mẫu: Saigon South International School

 

 

Mẫu: Trường ĐH Bach Khoa TPHCM

 

Mỹ Gia Lạc- Đại lý gốm sứ Minh Long hơn 10 năm qua, có thể được xem là địa chỉ uy tín nhất in ấn logo lên gốm sứ Minh Long. Sản phẩm chất lượng cao, công nghệ kĩ thuật in tốt, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Cùng Mỹ Gia Lạc tri ân thầy cô giáo nhân ngày 20-11 nhé.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC.

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Tel: (028) 7300 3355 - (028) 2242 8050