gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Cách Pha Cà Phê Đúng Cách Với Phin Cà Phê Sứ Mạ Vàng Minh Long
26/10/2017

Phin cà phê sứ mạ vàng Minh Long bộ sản phẩm có khả năng lưu giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon, đậm đà của cà phê phin, đảm bảo sức khỏe. Với thiết kế chính xác đến từng chi tiết, tông màu nâu mang vẻ mộc nhưng lại làm toát lên vẻ sang trọng, tinh tế cho sản phẩm.

 

Cách Pha Cà Phê Đúng Cách Với Phin Cà Phê Sứ Mạ Vàng Minh Long

 

Phin cà phê sứ mạ vàng là một sản phẩm mới được Minh Long cho ra mắt thị trường sau 12 năm miệt mài nghiên cứu. Đây là bộ sản phẩm cao cấp với khả năng lưu giữ trọn vẹn hương vị nguyên chất thơm ngon của ly cà phê đồng thời truyền bá trải nghiệm cà phê đặc trưng kiểu Việt và khẳng định đẳng cấp giới sành cà phê ngay từ lần đầu sử dụng.

 

 

Cà phê sứ mạ vàng Minh Long

 

Phin cà phê sứ mạ vàng Minh Long

 

 

Với thông điệp sản phẩm: “Giữ trọn vẹn hương vị cà phê Việt”. Bộ sản phẩm phin cà phê sứ Mạ Vàng Minh Long sẽ là sản phẩm được những người sành cà phê yêu thích. Các nhà chế tác đã sử dụng chất liệu rất đỗi quen thuộc là đất sét thô sơ, trải qua các quá trình tạo khuôn, trang trí… để tạo nên một phin cà phê sứ mạ vàng hoàn hảo về mặt kỹ thuật lẫn mỹ thuật. Sự tỉ mỉ và chỉn chu trong từng công đoạn đã giúp phin cà phê sứ mạ vàng không chỉ lưu giữ trọn vẹn tinh túy của ly cà phê, nâng tầm sở thích uống cà phê mà còn tạo sự khác biệt, ấn tượng như chính tâm huyết của nhà chế tác gửi gắm trong tác phẩm. Không quá cầu kỳ, kiểu cách mà mẫu sản phẩm phin cà phê mạ vàng được thiết kế mang vẻ mộc mạc, nhưng đầy sang trọng, khác biệt với tất cả các bộ sản phẩm khác.

 

Điểm khác biệt của mẫu phin cà phê sứ mạ vàng Minh Long.

 

- Ngoài việc lưu giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon, đậm đà của cà phê phin thương hiệu Việt mà sản phẩm còn đảm bảo sức khỏe, sản phẩm được thiết kế chuẩn xác đến từng chi tiết làm cho cà phê chảy đều, không bị xì bọt hay tràn vành như nhiều loại phin trên thị trường hiện nay.

 

- Thêm vào đó, sản phẩm được làm bằng sứ chất lượng cao, nung trong điều kiện nhiệt độ cao, hoàn toàn không bị kiềm hay axit tác động, giúp giữ nguyên chất lượng, mùi vị của cà phê và giữ nóng lâu hơn.

 

- Đây là bộ sản phẩm được giới sành cà phê, hay những người khó tính nhất đều thuyết phục bởi sản phẩm có cả chất lượng và thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết.

 

 

Sự khác biệt của phin cà phê sứ mạ vàng Minh Long

 

 

Cách pha cà phê đúng cách với phin cà phê sứ mạ vàng Minh Long

 

Bước 1: Tráng nóng tách và bộ phin cà phê bằng nước sôi trước khi pha chế

Bước 2: Cho bột cà phê rang xay vào phin với lượng trung bình 25gr

Bước 3: Rót từ từ 20ml nước sôi vào cho thấm đều bột cà phê, đợi 1 phút cho bột cà phê ngấm nước và nở ra

Bước 4: Đặt cây ti chặn vào bên trên lớp bột cà phê, xoa và ấn nhẹ cây chặn

Bước 5: Rót tiếp khoảng 70ml nước sôi vào, đậy nắp và đợi đến khi cà phê nhỏ hết giọt

Bước 6: Mở nắp phin, để ngửa nắp và đặt phin cà phê lên trên nắp

 

 

Cách pha cà phê đúng cách với phin cà phê sứ mạ vàng Minh Long

Cách pha cà phê với phin cà phê sứ minh long

 

Còn gì tuyệt vời hơn nếu ta được thưởng thức hương vị thơm ngon, tròn vị từ phin cà phê sứ mạ vàng Minh Long và tận hưởng những phút giây thư giãn để chuẩn bị bắt đầu một ngày mới năng động và thú vị hơn. Sản phẩm đang được bày bán tại showroom Mỹ Gia Lạc- Đại Lý gốm sứ Minh Long.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Tel: (028) 7300 3355