gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Cách lựa chọn quà tặng tết 2018 cho khách hàng
04/11/2017

Quà tặng tết 2018 cho khách hàng tiết kiệm chi phí, vẫn mang ý nghĩa. In ấn logo lên gốm sứ Minh Long làm quà tặng tết, cách marketing thương hiệu.

 

CÁCH LỰA CHỌN QUÀ TẶNG TẾT 2018 CHO KHÁCH HÀNG TIẾT KIỆM CHI PHÍ ✅ NHƯNG VẪN Ý NGHĨA

 

Như đã trở thành thông lệ, tặng quà Tết là một phong tục dần trở thành nét văn hóa của mỗi người Việt Nam. Bởi lẽ tặng quà Tết không chỉ gửi trao những may mắn, những món quà tặng mà còn gửi gắm những thông điệp biết ơn, tri ân, ý nghĩa mà người tặng muốn gửi đến người nhận.

 

 

In logo len bo tra minh long

Vietin Bank lựa chọn bộ trà Minh Long in logo làm quà tặng tết 

 

 

Quà Tết mang nhiều ý nghĩa nên thường thì việc chọn quà Tết là bài toán gây khó khăn và nan giải cho rất nhiều người. Tết là thời gian mà mỗi chúng ta phải bỏ ra những khoản tiền khá lớn để chi tiêu, mua sắm. Vì thế việc tính toán, lựa chọn quà tặng, quà biếu phải làm sao đảm bảo vừa tiết kiệm chi phí vừa mang nhiều ý nghĩa, sang trọng, truyền tải được nhiều thông điệp đến người nhận. Việc lựa chọn quà tặng Tết không hề đơn giản như mọi người vẫn nghĩ.

 

 

Bộ bàn ăn minh long quà tặng tết

Bộ bàn ăn Jasmine 22sp quà tết hoàn hảo cho bạn

 

 

Tặng quà Tết cũng là cả một nghệ thuật đòi hỏi sự tinh tế, tâm sức của người chọn quà. Món quà Tết sẽ được đánh giá cao hơn nếu bạn tặng đúng đối tượng, đúng sở thích. Lựa chọn món quà tết vừa giàu ý nghĩa, có giá trị sử dụng cao mà phù hợp với mọi đối tượng thì quà tặng gốm sứ chính là lựa chọn hoàn hảo.

Với những mẫu thiết kế đẹp mắt, sang trọng, những sản phẩm gốm sứ mang thương hiệu Minh Long sẽ là món quà tặng thiết thực nhất cho khách hàng, bạn bè, người thân trong dịp tết mậu tuất 2018 sắp đến. Với những bộ ấm trà được thiết kế tinh tế, bộ bàn ăn sang trọng, bình hoa, lọ hoa Minh Long đẹp mắt, thêm vào đó là những bộ chén, bộ tách, dĩa, những chiếc ly thủy tinh,…vật dụng quen thuộc của mọi nhà, sẽ là món quà hữu ích nhất cho mọi đối tượng nhận quà. Đặc biệt đây là một gợi ý quà tặng tết cho những doanh nghiệp, công ty đang có nhu cầu tặng quà khách hàng.

 

 

Bộ bàn ăn daisy cỏ tím quà tặng tết

Bộ bàn ăn Cỏ Tím quà tặng tết ý nghĩa 

 

Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền không quá cao là có thể sở hữu ngay những bộ quà tặng chất lượng nhất, đến từ thương hiệu Minh Long, một thương hiệu cao cấp, uy tín trên thị trường. Ngoài ra, để tăng thêm phần ấn tượng cho món quà, bạn nên in thêm logo, hình ảnh, thương hiệu của công ty, doanh nghiệp lên sản phẩm gốm sứ. Vừa tạo được điểm nhấn cho món quà, vừa giúp khách hàng, đối tác nhớ đến hình ảnh, thương hiệu công ty mình hơn. Một cách marketing hiệu quả đánh vào tâm lý của khách hàng, người dùng.

 

Vậy mua sản phẩm gốm sứ Minh Long ở đâu là chính hãng? Dịch vụ in logo, hình ảnh, thương hiệu lên gốm sứ ở đâu đẹp, bền và rẻ?

 

Không cần đi đâu xa, Mỹ Gia Lạc đại lý chính thức gốm sứ Minh Long, địa chỉ tin cậy, uy tín của mọi người. Tất cả những sản phẩm Minh Long đều được trưng bày và bán tại showroom Mỹ Gia Lạc. Ngoài ra, nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều dịch vụ tiện ích. Mỹ Gia Lạc còn có dịch vụ in ấn logo lên gốm sứ Minh Long, in ấn logo lên ly thủy tinh với chất lượng in cực kì tốt. Hình ảnh thương hiệu, logo, yêu cầu của khách hàng đều được tiếp nhận và in với chất lượng in giống đến 90%, giá sản phẩm và in cực rẻ. Hơn thế, khi khách hàng có nhu cầu in ấn với số lượng lớn, Mỹ Gia Lạc còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, mức chiết khấu cao chỉ có Mỹ Gia Lạc mới áp dụng. Ngoài ra, với những đơn hàng trong nội thành TP.HCM, Mỹ Gia Lạc còn có dịch vụ giao hàng miễn phí. Nếu khách hàng có nhu cầu gói quà làm quà tặng, Mỹ Gia Lạc sẽ gói quà miễn phí cho khách hàng, hỗ trợ tối đa tiện ích cho khách hàng.

 

 

Gốm sứ Minh Long- Đại Lý Mỹ Gia Lạc

 

 

Với chất lượng sản phẩm tốt, chính hãng từ Minh Long, dịch vụ in ấn rẻ, bền, đẹp, cùng nhiều dịch vụ miễn phí hỗ trợ khách hàng, nên trong suốt thời gian qua, Mỹ Gia Lạc luôn là một trong những địa chỉ được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

 

Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018 đang đến gần, Mỹ Gia Lạc triển khai chương trình Quà Tặng Tết cho khách hàng khi mua hàng và sử dụng dịch vụ in ấn tại Mỹ Gia Lạc. Với hơn 300 phần quà tặng hấp dẫn, cùng nhiều ưu đãi, chiết khấu,…chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cho tất cả mọi người trong dịp tết 2018 năm nay.

 

 

Mỹ Gia Lạc tri ân khách hàng nhân dịp tết mậu tuất 2018

 

Chi tiết chương trình tri ân khách hàng tết 2018

 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mail: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Tel: (028) 7300 3355