gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Vẻ Đẹp Tinh Khôi Của Bộ Trà Gốm Sứ Minh Long Anna Cao
15/11/2017

Một trong những mẫu trà được khách hàng yêu thích, bộ trà Anna cao mang vẻ đẹp tinh khiết của sắc trắng, vẻ dạng dị trong thiết kê nhưng kém phần sang trọng và tinh tế trong sản phẩm

 

VẺ ĐẸP TINH KHÔI BỘ TRÀ ANNA CAO

 

Một tác phẩm nghệ thuật mang vẻ đẹp thanh khiết, đã làm say đắm bao trái tim. Bộ trà gốm sứ Minh Long Anna cao tựa như một bông hoa tuyết trắng tinh khôi đang vươn mình khoe sắc. Với sắc trắng tinh khiết, tượng trưng cho sự hoàn hảo, giản dị nhưng vô cùng nổi bật, có thể dễ dàng thu hút và chiếm được tình cảm của người xem. Bộ sản phẩm thích hợp làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, làm quà biếu sếp hay sử dụng trong gia đình. Nếu bạn là fan của những sản phẩm trắng tinh khôi, thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ nguyên vẹn sự sang trọng, trang nhã thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

 

1. Bộ trà Anna cao viền chỉ vàng:

 

Bộ sản phẩm gồm có

01 bình

06 tách

06 dĩa lót

 

 

 

Bo-tra-anna-cao-vien-chi-vang

 

 

 

 

2. Bộ trà Anna cao trắng ngà:

 

 

Bộ sản phẩm gồm có:

01 bình

06 tách

06 dĩa lót

 

bo-tra-anna-trang-nga

 

 

Đặc biệt: Nếu khách hàng có nhu cầu in ấn logo lên bộ trà Anna cao làm quà tặng khách hàng, đối tác, tặng nhân viên góp phần thực hiện marketing, quảng quá thương hiệu hãy liên hệ ngay với Mỹ Gia Lạc- Đại Lý Gốm Sứ Minh Long chuyên cung cấp sản phẩm gốm sứ chính hãng Minh Long và dịch vụ in ấn logo, hình ảnh lên gốm sứ. với chất lượng cao, dịch vụ tốt, đây là địa chỉ tin cậy, uy tín cho mọi người.

 

Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018 đang đến gần, Mỹ Gia Lạc triển khai chương trình Quà Tặng Tết cho khách hàng khi mua hàng và sử dụng dịch vụ in ấn tại Mỹ Gia Lạc. Với hơn 300 phần quà tặng hấp dẫn, cùng nhiều ưu đãi, chiết khấu,…chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho tất cả mọi người trong dịp tết 2018 năm nay.

 

 

 

Mỹ Gia Lạc tri ân khách hàng nhân dịp tết mậu tuất 2018

 

Chi Tiết Chương Trình Tri Ân Khách Hàng Tết 2018

 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MỸ GIA LẠC. 

Đại Lý Gốm Sứ Minh Long Văn Phòng Tại TPHCM

22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Mail: xuyen.nguyen@mygialac.vn

Tel: (028) 7300 3355