gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Ấm chén Minh Long – mang mọi người đến gần nhau hơn
02/12/2014

Nơi quây quần sau 1 ngày dài làm việc, học tập vất vả là bàn ăn. Nơi sum họp gia đình, họp mặt bạn bè, đón đối tác là bàn trà. Một bộ chén tinh xảo, một bình trà gốm sứ minh long bóng loáng càng thể hiện rõ tình cảm của chủ nhà đối với khách hàng, tình thân trong gia đình.

 

bo-ban-an-duyen-que

Bộ bàn ăn Tulip ngà Duyên quê – giá 1,746,800 đồng – xanh mát bữa cơm gia đình

 

Ngày nay, nhiều nghi lễ, lễ nghĩa được đơn giản hóa đi, không còn nhiều tục lệ như trước nữa, nhưng những điều cơ bản luôn được gìn giữ. Quầy quần bên mâm cơm gia đình, kể cho nhau nghe những chuyện vui trong ngày, chia sẻ một sự kiện đã nhìn thấy, … mâm cơm sẽ thêm đầm ấm, sung túc hơn nếu bát cơm cầm vào mát tay, bóng loáng hay có màu men đẹp tuyệt.

 

Tương tự, một tách trà thơm ngon được đựng trong cái ấm trà hoa văn đẹp, có chiều sâu, câu chuyện sẽ được nối dài và thân mật, ấm áp hơn.

 

Với sứ mệnh chăm sóc bữa ăn, gắn kết mọi người, ấm chén Minh Long thấu hiểu những cống hiến thầm lặng, nhỏ bé mang lại lợi ích lớn lao của mình cho gia đình và những mối quan hệ khác, Minh Long ngày càng chứng tỏ đẳng cấp quà tặng và giá trị sử dụng của mình.

 

bo-tra-thanh-dinh.png

Bộ ấm trà gốm sứ Minh Long Thanh đình – giá 695,200 – mang không gian xanh vào tách trà của bạn

 

Trong 10 năm trở lại đây, bằng nhiều nổ lực và sáng tạo, những bộ ấm chén đẹp tại Minh Long càng được lòng người tiêu dùng nhiều hơn. Người tiêu dùng có cảm giác không chỉ mua một bộ ấm chén thông thường mà còn mua được cái hồn sâu sắc, sáng tạo nằm trong những nét vẽ tinh tế. Sự sáng tạo đã lan rộng đến bữa ăn, nâng tầm bữa ăn, bữa gặp mặt giữa mọi người, gắn kết mọi người lại, cũng từ cái tách, cái ấm trà nhỏ bé mà đầy sức hấp dẫn đó.

 

bo-ban-an-daisy-hong-mai

Bộ bàn ăn Hồng mai daisy cho ngày xuân thêm may mắn – 22 sản phẩm – giá chỉ 707,300 đồng

 

Ấm chén Minh Long lại được lòng người tiêu dùng nhờ vào giá cả phù hợp. Khách hàng có thể lựa chọn và sở hữu bộ ấm chén với giá từ 500,000 đồng – 5 triệu đồng. Tùy vào nước men, hoa văn khó hay dễ, màu hoa văn như thế nào, chế tác ấm chén kiểu bình thường hay sáng tạo mà bộ ấm chén có giá khác nhau.

 

Nhà bạn đã có bộ ấm chén Minh Long nào chưa? Tết sắp về rồi, một bộ ấm chén gốm sứ minh long nghệ thuật mới thể hiện nhiều ý nghĩa về sự đầm ấm, sum vầy suốt cả năm.