gốm sứ minh long, gom su minh long
gốm sứ minh long, gom su minh long

Mỹ Gia Lạc là nhà phân phối chính thức của Gốm sứ Minh Long I trên toàn quốc, cùng với dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên gốm sứ đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng và cao cấp của Khách hàng.

Liên hệ

Gợi ý quà tặng ý nghĩa cho người thân
18/12/2014

Mỗi thành viên trong gia đình đều có những sở thích và tính cách khác nhau. Làm thế nào để tặng được món quà ý nghĩa cho từng người mà không phải đến nhiều nơi lựa chọn?

 

Tìm một món quà đã khó, tìm nhiều món quà ở cùng 1 chỗ, cho nhiều người có sở thích khác nhau lại càng khó hơn. Rơi vào tình cảnh thật không dễ chịu tí nào, nhưng bạn vẫn có nhiều lựa chọn.

 

1. Siêu thị

 

Trong siêu thị có rất nhiều lựa chọn dành cho gia đình, từ mỹ phẩm, quần áo đến đồ gia dụng, đồ ăn. Đồ ăn cho đứa em háo ăn, quần áo cho đứa con gái lớn, mỹ phẩm cho vợ, … Trong siêu thị còn bán một mặt hàng với nhiều nhãn hàng khác nhau, tùy vào sở thích của người thân trong gia đình bạn mà lựa chọn cho phù hợp. Kem dưỡng da có thể chọn Pond’s hay Hazaline, quần áo có thể chọn Blue Exchange hay Ninomax.

Nhưng chọn mua quà tại siêu thị, bạn chỉ có thể mua quà ở mức độ trung bình về giá và thương hiệu.

 

2. Trung tâm thương mại

 

Trung tâm thương mại là một nơi vô cùng hấp dẫn và cám dỗ. Ở đây có muôn vàn thứ đắt giá, chắc sẽ chiếm được tình cảm của người thân nếu bạn chịu chi quà tặng tại đây. Tuy nhiên, nếu bạn phải tặng quà cho nhiều người cùng lúc, lựa chọn quà ở đây có vẻ giá khá chát so với mua ở siêu thị.

 

3. Shop quà tặng

 

Shop quà tặng có bán nhiều loại đồ vật dễ thương, nho nhỏ dùng để tặng, giá phải chăng. Nhưng shop quà tặng thường thiêng về quà tặng dành cho con gái, tuổi đi học, đối tượng lớn tuổi hơn rất khó lựa quà.

Hơn nữa, ở đây không có nhiều lựa chọn, phần nhiều là đồ lưu niệm hoặc đồ tặng nhân dịp sinh nhật, giáng sinh, valentine.

 

3. Qùa tặng gốm sứ

 

Nghe đến gốm sứ, bạn cảm thấy không thích thú mấy, chỗ này chắc không có nhiều lựa chọn dành cho những người có sở thích và tính cách khác nhau trong gia đình bạn?

·         Thử tưởng tượng xem, vợ của bạn sẽ vui mừng biết chừng nào với bộ chén mới với hoa văn trang nhã, màu sắc tươi mới, chất men bóng loáng, cứng và bền.

 

bo-hoang-yen-30-sp.jpg

Bộ bàn ăn Hoàng yến 30 sản phẩm gốm sứ minh long

 

        Con gái bạn sẽ thích thú thế nào với chiếc đèn ngủ mới làm bằng gốm sứ. Con trai của bạn cũng hân hoan cái ly cà phê mới.

 

bo-ca-canh-HCM.jpg

Ca hình con Mèo ngộ nghĩnh và dễ thương 

 

         Bạn cũng có thể tự tặng mình một bộ ấm trà mới tinh, pha trà thơm, sờ vào chất men đã thích, đãi khách lại càng thích hơn.

 

bo-tra-thanh-dinh.png

Bộ ấm trà gốm sứ Minh Long thanh đình

 

Quà tặng gốm sứ tại Minh Long có hơn 15,000 mẫu mã, hình dáng và màu sắc cho bạn lựa chọn, phù hợp với sở thích về màu sắc của mọi người.